Tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo

Thứ tư - 31/07/2024 15:07 37 0
Ngày 31.07.2024, nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/08/1930 – 01/08/2024), lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng tập thể, cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.
Cùng với ngành Tuyên giáo cả nước, thời gian qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy và các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Đảng bộ tỉnh, ngành Tuyên giáo huyện tiếp tục đoàn kết phấn đấu, quyết tâm đổi mới, có những đóng góp quan trọng trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng. Công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được triển khai đồng bộ, toàn diện, đúng định hướng, có trọng tâm, trọng điểm, có sự đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và hình thức. Với tinh thần chủ động, quyết tâm cao, bám sát hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp, đội ngũ cán bộ Tuyên giáo toàn huyện nỗ lực phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động tham mưu, thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Tuyên giáo, hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Những kết quả đạt được thời gian qua góp phần quan trọng, tạo sự thống nhất cao về ý chí và hành động toàn Đảng bộ huyện, sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
Dịp này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng toàn thể cán bộ ngành Tuyên giáo huyện nhân kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống. Tin rằng với những kết quả đạt được, cùng tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực lớn đặc biệt là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy các cấp; thời gian tới, toàn ngành Tuyên giáo của huyện tiếp tục theo sát sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh, chủ động triển khai tích cực, toàn diện các nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt vai trò tham mưu, chỉ đạo, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà.

Tác giả: Hồng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay411
  • Tháng hiện tại46,711
  • Tổng lượt truy cập2,407,421
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây