Trao 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cầu Khởi

Thứ hai - 04/03/2024 09:59 24 0
Ngày 4.3.2024, Hội đồng Đội Huyện Dương Minh Châu tổ chức chương trình “Khăn hồng tình nguyện đợt 2” trao tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Cầu Khởi A và Cầu Khởi B. Đến dự có anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện.
Dịp này, Hội đồng Đội huyện trao tặng 100 phần quà cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 điểm trường gồm: ấp Khởi Nghĩa thuộc trường Tiểu học Cầu Khởi A và ấp Khởi An thuộc trường Tiểu học Cầu Khởi B. Mỗi phần gồm ba lô, tập vở và bộ dụng cụ học tập. Tổng kinh phí 35 triệu đồng do nhóm Kim Ngân và những người bạn tài trợ.
Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm, chăm lo của Huyện đoàn và Hội đồng Đội huyện. Đây sẽ là động lực để thầy và trò thực hiện tốt hơn những mục tiêu giáo dục trong thời gian tới.
Với tinh thần “vì đàn em thân yêu”, những hành trình yêu thương của Huyện đoàn, Hội đồng Đội Huyện Dương Minh Châu đã, đang và sẽ tiếp tục được nối dài, lan tỏa mạnh mẽ và đón nhận sự quan tâm của toàn xã hội trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.
Học sinh nhận ba lô và dụng cụ học tập tại điểm trường ấp Khởi An thuộc trường Tiểu học Cầu Khởi B

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay5,636
  • Tháng hiện tại52,705
  • Tổng lượt truy cập1,946,143
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây