Nữ phó bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp tiêu biểu trong công tác vận động quần chúng nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 23/06/2021 15:25 149 0
Với tinh thần hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, thời gian qua, nhiều cán bộ cơ sở đã không ngại khó khăn, vất vả để gắn bó với công việc, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao vì lợi ích của dân, trở thành những cán bộ gần gũi và hết lòng vì dân. Bà Khương Thị Thu Cúc, Phó bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp Phước Bình, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh là một điểm hình.

Với tinh thần hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, thời gian qua, nhiều cán bộ cơ sở đã không ngại khó khăn, vất vả để gắn bó với công việc, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao vì lợi ích của dân, trở thành những cán bộ gần gũi và hết lòng vì dân. Bà Khương Thị Thu Cúc, Phó bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp Phước Bình, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh là một điểm hình. Với tinh thần năng nổ, nhiệt tình với công việc, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước để nhân dân trong ấp học tập và làm theo. Luôn gương mẫu đi đầu, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong thôn tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội, duy trì các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương; đời sống nhân dân các dân tộc trong thôn không ngừng được nâng lên.

Với vai trò là Phó Bí thư kiêm Trưởng ấp Phước Bình bà thường xuyên tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đến các tầng lớp quần chúng nhân dân trên địa bàn ấp, đặc biệt triển khai thực hiện Nghị quyết, từng bước đưa Nghị quyết của Chi bộ ấp đi vào đời sống của nhân dân. Tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua gắn với thực hiện đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong đó nổi trội là công tác vận động nhân dân, nhất là trong tình hình hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua phát triển kinh tế, các tiêu chí xây dựng nông thôn mới lại càng khó khăn, song với lòng nhiệt quyết và tinh thần trách nhiệm cao bà đã vận động nhân dân tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, giúp nhau giảm nghèo, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia phòng chống tội phạm...

Đặc biệt trong thời gian thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn với thi đua xây dựng nông thôn mới và lập thành tích kỷ niệm 70 năm thành lập huyện Dương Minh Châu bản thân bà đã có nhiều biện pháp vận động nhân dân đóng góp kinh phí để làm 02 tuyến đường giao thông nông thôn dài khoảng 7.000m và kinh phí sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn ấp Phước Bình với tổng kinh phí là: 700.000.000 đồng (Bảy trăm triệu đồng).

Với những đóng góp của bà đã góp phần tạo lối đi sạch đẹp và khô thoáng, thuận lợi cho bà con nhân dân trong ấp. Để ghi nhận thành tích này, kịp thời biểu dương những đóng góp của cá nhân trong phong trào thi đua nói chung và trong xây dựng nông thôn mới và phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 70 năm thành lập huyện, UBND huyện, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện đã thống nhất đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho bà Khương Thị Thu Cúc, Phó bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp Phước Bình, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh./.

Tác giả: Hồng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay626
  • Tháng hiện tại45,142
  • Tổng lượt truy cập1,938,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây