Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dương Minh Châu: Tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2021

Thứ ba - 30/03/2021 14:06 148 0
Chiều 30.03, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dương Minh Châu tổ chức hội tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2021. Đến dự có ông Phạm Văn Tín- Chủ tịch UBND huyện.

Chiều 30.03, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dương Minh Châu tổ chức hội tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2021. Đến dự có ông Phạm Văn Tín- Chủ tịch UBND huyện.

Trong đợt tuyển chọn và gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Dương Minh Châu và các xã, thị trấn trong huyện đã tổ chức tốt việc tuyên truyền, học tập Luật nghĩa vụ quân sự trong nhân dân và làm tốt các bước như: đăng ký nắm nguồn; công tác khám sức khỏe, xét nghiệm HIV- Ma túy; công tác 3 bình cử, 4 công khai…

Huyện đã chọn ra 181 công dân tiêu biểu lên đường nhập ngũ, được giao cho các đơn vị: Lữ đoàn Thông tin 23 Quân khu 7; Trung đoàn Bộ Binh 174 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Tiểu đoàn vệ binh 180 Quân khu 7; Trung tâm huấn luyện Công an Tây Ninh và Trường Quân sự Quân khu 7. Trong đó, có 97 thanh niên tình nguyện viết đơn nhập ngũ, 12 công dân có trình độ cao đẳng và đại học, có 7 đảng viên và có một công dân nữ.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị, địa phương đã thảo luận nêu lên những kết quả nổi bật và một số tồn tại, hạn chế; đồng thời, đề xuất các giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Dương Minh Châu đã khen thưởng cho 9 tập thể, 14 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2021.

Ảnh: Chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Tín khen thưởng cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2021

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay648
  • Tháng hiện tại31,272
  • Tổng lượt truy cập1,924,710
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây