Huyện Dương Minh Châu khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4 lần thứ 29

Chủ nhật - 10/10/2021 17:22 126 0
Sáng ngày 01.10.2021, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Dương Minh Châu khai giảng trực tuyến lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4, lần thứ 29. Đến dự có bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu.

Sáng ngày 01.10.2021, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Dương Minh Châu khai giảng trực tuyến lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4, lần thứ 29. Đến dự có bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu.

Tham gia lớp học có gần 60 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn huyện. Lớp được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ huyện đến các xã, thị trấn.

Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thị Thu Hiền nhấn mạnh mục đích, tầm quan trọng của việc bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho các bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Để hoàn thành tốt nội dung, chương trình khóa học, đồng chí mong muốn các học viên khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc của cơ quan, đơn vị và gia đình, tham gia học tập đúng, đủ thời gian; chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của lớp học, tập trung nghiên cứu, nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Quốc phòng và An ninh để vận dụng sát với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan và tình hình thực tiễn ở địa phương, cơ sở.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được bồi dưỡng kiến thức về các nội dung như: Đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách, pháp luật của nhà nước ta; dân tộc, tôn giáo gắn với Quốc phòng và An ninh trong tình hình mới; biên giới quốc gia và bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; nội dung cơ bản của các Luật quốc phòng, an ninh, nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ …

Lớp học bế giảng vào ngày 04.10.2021, các học viên viết bài thu hoạch và nếu đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh.

Ảnh: Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Thị Thu Hiền nhấn mạnh vai trò của lớp bồi dưỡng an ninh và quốc phòng tại buổi khai giảng. 

Ảnh: Do tình hình dịch Coivd-19, lớp học được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ huyện đến các xã, thị trấn.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,002
  • Tháng hiện tại40,149
  • Tổng lượt truy cập1,933,587
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây