Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu thăm, động viên và trao tặng thuốc tại các khu cách ly trên địa bàn

Thứ sáu - 06/08/2021 17:10 722 0
Chiều ngày 29.7, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do ông Võ Văn Khởi- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng thuốc tại các khu cách ly trên địa bàn huyện.

Chiều ngày 29.7, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do ông Võ Văn Khởi- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng thuốc tại các khu cách ly trên địa bàn huyện.

Mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Võ Văn Khởi ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực, không ngại khó khăn của tập thể cán bộ, y bác sĩ, lực lượng phòng chống dịch của huyện đã tích cực, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo tốt công tác theo dõi sức khỏe người cách ly, cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng chí mong muốn, các lực lượng cùng quyết tâm đồng lòng với huyện vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19, chủ động xây dựng các phương án phòng chống dịch phù hợp với thực tế, đảm bảo an toàn, đúng quy định.

Hiện tại, công tác chuẩn bị thuốc men, vật tư y tế ở mỗi khu cách ly luôn trong trạng thái sẵn sàng , dự trù cho các tình huống khẩn cấp. Các loại thuốc hạ sốt, các loại vitamin, nhất là vitamin C tăng sức đề kháng cho cơ thể đủ và dư… Bên cạnh đó, huyện cũng sẽ tăng cường thêm. Vì vậy, huyện Dương Minh Châu khẳng định có đầy đủ thuốc để điều trị cho các bệnh nhân. Đây là lần thứ 4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đến thăm, động viên và trao thuốc cho các khu cách ly trên địa bàn.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Hồng Sơn làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, động viên, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Trung tâm Y tế huyện 50 triệu đồng.

Ảnh: Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Võ Văn Khởi trao thuốc tại khu cách ly xã Phan vã xã Cầu Khởi.

Ảnh: Người dân tại khu cách ly đến nhận thuốc và các loại Vitamin .

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay308
  • Tháng hiện tại62,132
  • Tổng lượt truy cập1,880,506
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây