Dương Minh Châu: Khởi sắc từ các hoạt động hội thi, hội diễn Văn hoá-Văn nghệ

Thứ sáu - 05/01/2024 10:02 54 0
Trong năm 2023, bên cạnh các hoạt động trong năm về các sự kiện quan trọng của UBND huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh (TTVH,TT&TT) huyện Dương Minh Châu phải kể đến các hoạt động Văn hoá, Văn nghệ thông qua hội thi, hội diễn góp phần đẩy mạnh công tác lồng ghép tuyên truyền nhiệm vụ chính trị trong đại bộ phận quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện nói chung và hội thi của tỉnh nói riêng.
 Ngay từ đầu năm TTVH,TT&TThuyện có công văn được các ngành huyện,xã, thị trấn quan tâm triển khai thực hiện các mô hình do  Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đề ra. Đơn vị xây dựng đội ngũ  cán bộ văn hóa, văn nghệ ở cơ sở cùng vận động các thành phần kinh tế và Nhân dân tham gia đầu tư cho hoạt động văn hóa- nghệ thuật thông qua các loại hình hoạt động CLB đờn ca tài tử cải lương, đội văn nghệ quần chúng; hát với nhau, lồng ghép trong phong trào xây dựng gia đình văn hóa; ấp, khu phố,CLB sở thích, khu văn hóa - thể thao dân lập và các mô hình văn hóa khác thu hút hàng ngàn lượt người tham gia từ các hoạt động này. Nhìn chung các hoạt động được bảo đảm hiệu quả, thiết thực đúng với các quy định hiện hành và phù hợp với nếp sống văn minh, thuần phong mỹ tục của dân tộc được quần chúng đồng tình ủng hộ.
Thông qua  các câu lạc bộ ca nhạc, ca tài tử cải lương sinh hoạt hàng tuần..từ các xã thị trấn kể trên, TTVH,TT&TT huyện cũng đã chính thức tổ chức quy mô lớn về Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Dương Minh Châu năm 2023; Hội thi Giọng ca cải lương huyện Dương Minh Châu năm 2023. Với những tiết mục của các xã, thị trấn tự đầu tư dàn dựng đảm bảo đúng chủ đề, nội dung do BTC đề ra, thu hút hàng trăm lượt người xem tại TTVH,TT&TT huyện - qua đó tuyển chọn và trao giải thưởng cho những giọng hát hay, đơn vị đạt giải theo quy định.



Tác giả: Nguyễn Vàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,031
  • Tháng hiện tại17,871
  • Tổng lượt truy cập1,968,835
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây