Huyện Dương Minh Châu rực rỡ pháo hoa trong đêm giao thừa Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ sáu - 09/02/2024 15:28 34 0
Đêm 30 Tết, ngày 09.02.2024 huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ Hội bắn pháo hoa đón giao thừa Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Ngã 3 bờ hồ Thị trấn Dương Minh Châu. Đến dự, có bà Nguyễn Thị Yến Mai – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tây Ninh, ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Huyện ủy; các cán bộ lão thành cách mạng; nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, cùng các cán b, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và đông đảo Nhân dân trên địa bàn huyện.
Theo đó, 21 giờ 30 phút, chương trình bắt đầu trình chiếu phóng sự về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm vừa qua và những bài hát về huyện Dương Minh Châu. Tiếp đến là những màn biểu diễn âm nhạc đa dạng các thể loại như: múa, hát, ca cổ… phục vụ chào đón đại biểu và khán giả với chủ đề “Mùa xuân trên quê hương”.
Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Dương Văn Ư cũng đã gửi những lời chúc về một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công đến với toàn thể cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện nhà.
Đúng 0 giờ 00 phút, lệnh bắn pháo hoa được phát ra, người dân phấn khởi, háo hức trong tiếng nổ rền vang của hơn 100 giàn pháo hoa muôn màu rực rỡ, nở rộ trên bầu trời, hứa hẹn một năm mới an lành, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà.
Lễ hội nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, qua đó khích lệ tinh thần quân, dân cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2024.




Tác giả: Hồng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,532
  • Tháng hiện tại18,372
  • Tổng lượt truy cập1,969,336
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây