Hội Khuyến học huyện Dương Minh Châu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khuyến học năm 2023”

Thứ năm - 29/02/2024 10:11 17 0
Sáng ngày 29.02, Hội Khuyến học huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học và xây dựng xã hội học tập năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đến dự hội nghị có bà Mai Thị Lệ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học tỉnh, ông Phạm Văn Tín - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe bà Mai Thị Lệ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học tỉnh triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 (Khóa VI) Hội khuyến học Việt Nam về nhiệm vụ công tác khuyến học năm 2024.
Trong năm qua, công tác khuyến học huyện đã mang lại kết quả to lớn và thiết thực cho huyện nhà, đã khơi dậy truyền thống hiếu học lâu đời của nhân dân, hỗ trợ tích cực cho học sinh, sinh viên khó khăn có điều kiện học tập, góp phần tích cực cho việc phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện. Nhất là khơi dậy ý thức học không bao giờ cùng, đã tạo được niềm tin trong nhân dân và giúp mọi người nâng cao ý thức học tập, học tập thường xuyên, học tập suốt đời.
Công tác khuyến học, khuyến tài và phong trào xây dựng xã hội học tập tiếp tục duy trì, giữ vững và phát triển tích cực toàn diện. Các chỉ tiêu đề ra thực hiện đạt và vượt kế hoạch. Công tác vận động quỹ khuyến học và khuyến tài ngày càng phát triển và tổ chức trao học bổng kịp thời cho các em học sinh nghèo hiếu học và có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, bà Mai Thị Lệ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học tỉnh đại diện UBND tỉnh trao cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khuyến học năm 2023” cho Huyện Hội; UBND tỉnh tặng bằng khen cho Công ty TNHH PouHung Việt Nam (Chà Là) đã tài trợ cho công tác khuyến học huyện năm 2023; Hội khuyến học các cấp khen thưởng 11 tập thể và 16 cá nhân vì đã có thành tích xuất săc trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập ở địa phương.
Theo đó, Hội khuyến học 11 xã/ thị trấn trên địa bàn huyện cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2024 với sự chứng kiến của lãnh đạo các cấp và các đại biểu tham dự hội nghị.




Tác giả: Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay2,005
  • Tháng hiện tại49,074
  • Tổng lượt truy cập1,942,512
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây