Huyện Dương Minh Châu tổng kết công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

Thứ sáu - 15/01/2021 08:48 72 0
Ngày 15.01.2021, huyện Dương Minh Châu tổ chức tổng kết công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Đến dự có anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.

Ngày 15.01.2021, Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Đến dự có anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.

Năm 2020, với chủ đề “Thiếu nhi Tây Ninh, tự hào truyền thống, tiến bước lên Đoàn”, công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi huyện đã đạt được những kết quả tích cực. Các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã chú trọng, tập trung vào các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thông qua việc phát động các phong trào thi đua, tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đặc biệt, thể hiện rõ vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phòng chống lụt bão và hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Hội đồng Đội huyện phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức triển khai mô hình “Căn tin 0 đồng” cho 19 liên đội các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn, hỗ trợ cho hơn 500 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 30 triệu đồng; phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện, Quỹ vì người nghèo huyện tổ chức vận động và trao 150 suất học bổng, tổng kinh phí 150 triệu đồng cho các em đội viên, học sinh và nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Hội đồng Đội huyện tổ chức ra mắt công trình măng non chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, trao 20 chiếc xe đạp tổng trị giá 30 triệu đồng và sinh hoạt câu lạc bộ khăn hồng tình nguyện lần thứ nhất, trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 4 triệu đồng. Phong trào “Giúp bạn đến trường - hướng tới tương lai”, “Tiếp sức cùng bạn đến trường” đã trao hơn 2.000 suất học bổng, tổng trị giá hơn 01 tỷ đồng.

Huyện đoàn tổ chức vận động và trao tặng 01 cụm trò chơi miễn phí cho thiếu nhi trị giá 50 triệu đồng tại xã Truông Mít và cụm trò chơi bằng lốp xe cho học sinh tại Trường Tiểu học Suối Đá A trị giá 15 triệu đồng.

Với những thành tích đã đạt được, tập thể Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dương Minh Châu vinh dự nhận cờ dẫn phong trào đầu thi đua năm 2020.

Tại buổi tổng kết, có 17 tập thể, 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 được tuyên dương, khen thưởng.

Ảnh: Anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Ảnh: Anh Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Tùng- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,809
  • Tháng hiện tại44,487
  • Tổng lượt truy cập1,937,925
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây