Huyện Dương Minh Châu tổng kết công tác văn phòng cấp ủy năm 2020

Thứ tư - 30/12/2020 07:28 81 0
Ngày 30.12.2020, Huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua văn phòng đảng ủy các xã, thị trấn năm 2020. Đến dự có ông Lê Khắc Điệp- Chánh văn phòng Huyện ủy.

Ngày 30.12.2020, Huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua văn phòng đảng ủy các xã, thị trấn năm 2020. Đến dự có ông Lê Khắc Điệp- Chánh văn phòng Huyện ủy.

Năm qua, Văn phòng Huyện ủy Dương Minh Châu và Văn phòng Đảng ủy các xã, thị trấn đã tham mưu giúp cấp ủy xây dựng, tổ chức thực hiện tốt các chương trình công tác của Ban Thường vụ, Thường trực cấp ủy; kịp thời văn bản hóa và đôn đốc, theo dõi, kiểm tra kết quả thực hiện các ý kiến chỉ đạo, kết luận của cấp ủy; làm tốt vai trò là trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Đồng thời, tham mưu giải quyết kịp thời những vấn đề đột xuất phát sinh, nhất là những vấn đề liên quan đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tôn giáo, dân tộc… Từ đó, cấp ủy nắm tình hình, diễn biến tại địa phương để kịp thời chỉ đạo, xử lý không để xảy ra điểm nóng trên địa bàn.

Từ đầu năm 2020, bộ phận văn thư văn phòng Huyện ủy đã xây dựng danh mục hồ sơ và lập hồ sơ chuyên đề đối với từng công việc cụ thể. Đảm bảo phục vụ khai thác tài liệu lưu trữ kịp thời, quản lý tài liệu chặt chẽ, thu hồi đầy đủ tài liệu khai thác. Trong năm, phục vụ khai thác 12 lượt với 36 văn bản.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý, khai thác hệ thống mạng thông tin diện rộng của Đảng bộ huyện được thực hiện tốt. Công tác tiếp nhận, giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi đến cấp ủy được thực hiện đúng quy trình, quy định.

Tại đây, các đại biểu đã thảo luận, phân tích những ưu, khuyết điểm trong công tác văn phòng cấp ủy năm 2020; đề xuất một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ năm 2021.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy và Văn phòng Huyện ủy đã tặng giấy khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Văn phòng Đảng ủy xã và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Với kết quả thi đua trong năm 2020, Văn phòng Huyện uỷ Dương Minh Châu được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020.

Ảnh: Ông Lê Khắc Điệp- Chánh văn phòng Huyện ủy trao giấy khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Văn phòng Đảng ủy xã.

Ảnh: Các xã, thị trấn ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay55
  • Tháng hiện tại30,679
  • Tổng lượt truy cập1,924,117
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây