Huyện DMC: Công tác Hội tiếp tục được củng cố và mở rộng

Thứ bảy - 16/10/2021 21:45 748 0
Trong thời gian qua, công tác đoàn kết tập hợp thanh niên đặc biệt là công tác xây dựng tổ chức Hội trên địa bàn huyện Dương Minh Châu tiếp tục được củng cố và mở rộng; nội dung, hình thức tập hợp thanh niên ngày càng đa dạng, phong phú. Số lượng thanh niên được kết nạp vào Hội ngày càng tăng; chất lượng tổ chức phong trào hội ngày càng được nâng cao.

Trong thời gian qua, công tác đoàn kết tập hợp thanh niên đặc biệt là công tác xây dựng tổ chức Hội trên địa bàn huyện Dương Minh Châu tiếp tục được củng cố và mở rộng; nội dung, hình thức tập hợp thanh niên ngày càng đa dạng, phong phú. Số lượng thanh niên được kết nạp vào Hội ngày càng tăng; chất lượng tổ chức phong trào hội ngày càng được nâng cao. Thông qua công tác tuyên truyền giáo dục và triển khai thực hiện các cuộc vận động của Hội đã thu hút thanh niên đến với tổ chức Hội, tham gia vào các câu lạc bộ, tổ đội, nhóm thanh niên góp phần tăng cường niềm tin của thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng; thu hút đông đảo thanh niên trên các lĩnh vực tham gia thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội và an ninh quốc phòng.

Trong điều kiện tình hình dịch bệnh, không thể tổ chức các hoạt động tập trung đông thanh niên, do đó cần chia nhỏ các nhóm thanh niên trong các Câu Lạc bộ, Đội, Nhóm tình nguyện để họ tham gia vào các hoạt động phù hợp với điều kiện của địa phương.

Để rèn cho hội viên, thanh niên nắm vững điều lệ Hội và các kỹ năng cần thiết, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức Hội thi Kỹ năng Câu lạc bộ, đội, nhóm với chủ đề “Giỏi kiến thức - Vững kỹ năng”, hội thi đã thu hút nhiều bạn hội viên, thanh niên tham gia với các hoạt động như thi thắt nút dây kỹ năng, truyền tin bằng smartphone, dân vũ tập thể, trắc nghiệm các kiến thức về tổ chức Hội nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2021).

Tác giả: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay454
  • Tháng hiện tại42,132
  • Tổng lượt truy cập1,935,570
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây