Phụ nữ huyện Dương Minh Châu tổ chức Đại hội lần thứ XII

Chủ nhật - 10/10/2021 17:06 117 0
Sáng ngày 29.9.2021, Hội LHPN huyện Dương Minh Châu tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại hội được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tới 11 điểm cầu ở các xã, thị trấn. Bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Sáng ngày 29.9.2021, Hội LHPN huyện Dương Minh Châu tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại hội được tổ chức bằng hình thức trực tuyến tới 11 điểm cầu ở các xã, thị trấn. Bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đến dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, việc thực hiện 2 khâu đột phá, 7 nhóm chỉ tiêu và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hội phụ nữ huyện đã phát động và tổ chức triển khai thực hiện được 27/11 hành động thiết thực, đạt 245% chỉ tiêu đăng ký. Hội đã giúp đỡ hỗ trợ cho 5.904 hộ phụ nữ nghèo với tổng số tiền 5 tỷ 137 triệu đồng. Rất nhiều hộ gia đình hội viên đã có công ăn việc làm và thu nhập ổn định, cuộc sống được nâng lên rõ rệt. Hội thường xuyên quan tâm đến việc hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện thông qua việc củng cố nâng cao chất lượng các mô hình, các câu lạc bộ. Trong đó, nổi bật là mô hình “Gian hàng 0 đồng” đổi phế liệu, nhựa tái chế lấy quà hay mô hình “Thu gom rác thải nhựa đổi lấy cây xanh…Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh mẽ và Dương Minh Châu trở thành tâm dịch của tỉnh, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn đã tích cực phát huy vai trò, động viên hội viên hăng hái chung sức tham gia phòng, chống dịch. Tổng giá trị các hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch lên đến 5 tỷ đồng. Sự đóng góp tham gia tích cực của Hội phụ nữ đã góp phần động viên tinh thần người dân và các lực lượng đoàn kết cùng chính quyền địa phương chống dịch hiệu quả. Nhiệm kỳ qua, đã có trên 30% nữ tham gia cấp ủy cơ sở, trên 15% nữ tham gia cấp ủy cấp huyện, gần 20% tham gia cấp ủy cơ sở và có gần 30% chị đang giữ chức vụ trưởng, phó ban ngành, đoàn thể các cấp…Ngày càng xuất hiện nhiều phụ nữ không chỉ thành đạt trên lĩnh vực kinh doanh, trong hoạt động xã hội, trong nuôi dạy con cái, xây dựng hạnh phúc gia đình mà nhiều chị còn đảm trách và hoàn thành xuất sắc vai trò lãnh đạo ở cơ quan, đơn vị, địa phương. Hội LHPN huyện Dương Minh Châu luôn được đánh giá là đơn vị mạnh trong các phong trào thi đua của phụ nữ Tây Ninh.

Đại hội lần thứ XII đã diễn ra thành công tốt đẹp và bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 19 người. Bà Trần Mỹ Trang tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội LHPN huyện Dương Minh Châu nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại Đại hội, có 9 tập thể và 25 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho công tác phụ nữ trong nhiệm kỳ vừa qua được Trung ương Hội, Tỉnh Hội, UBND huyện và Huyện Hội biểu dương, khen thưởng.

Ảnh: Biểu quyết bầu cử tại Đại hội.

Ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh hoa chúc mừng Đại hội.

Ảnh: Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Đại hội.

Ảnh: Lãnh đạo tỉnh, huyện chụp hình lưu niệm cùng Ban Chấp hành khóa mới.

Tác giả: Trúc Ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,210
  • Tháng hiện tại29,978
  • Tổng lượt truy cập1,923,416
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây