Các Đoàn cơ sở và Chi đoàn hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên 2022

Thứ sáu - 01/04/2022 22:10 157 0
Ngày 01.04.2022, Chi đoàn Liên cơ 1 huyện Dương Minh Châu phối hợp với Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao, Đoàn cơ sở Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, chi đoàn Trung tâm Thể dục Thể thao Thống Nhất và đoàn Thanh niên Thị Trấn DMC tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên.
Theo đó, có 60 đoàn viên thuộc các Đoàn cơ sở và Chi đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mỉa (ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu), về nguồn tại Di tích lịch sử Căn cứ Dương Minh Châu và viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Thông qua các hoạt động đã góp phần phát huy sức trẻ trong công tác đền ơn đáp nghĩa; duy trì và nhân rộng các mô hình thanh thiếu nhi tham gia giới thiệu, quảng bá về di tích lịch sử, văn hóa của địa phương; các hoạt động về nguồn, đến với địa danh lịch sử, tham gia bảo tồn các giá trị văn hóa, lịch sử tại các địa phương.
Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị và tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đơn vị.
Ảnh: Các Đoàn cơ sở và Chi đoàn viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Dương Minh Châu
Ảnh: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mỉa (ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu)
Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay854
  • Tháng hiện tại62,678
  • Tổng lượt truy cập1,881,052
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây