Hội Nông dân tỉnh: Tập huấn về xây dựng môi trường không khói thuốc lá tại huyện Dương Minh Châu

Thứ năm - 31/03/2022 21:55 137 0
Ngày 31.03.2022, tại huyện Dương Minh Châu, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Tây Ninh tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ, hội viên nông dân về phòng chống tác hại thuốc lá. Đến dự có ông Huỳnh Văn Chừng- Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.
Tham gia lớp tập huấn, có hơn 100 hội viên là cán bộ hội nông dân; trưởng các ấp, khu phố và tổ trưởng tổ dân cư tự quản trên địa bàn huyện.
Nội dung chính của buổi tập huấn gồm: Tác hại của việc hút thuốc lá, Luật và các quy định phòng chống tác hại thuốc lá, xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc, các biện pháp lợi ích cai nghiện thuốc lá, các kiến thức kỹ năng truyền thông về phòng chống tác hại thuốc lá. 
Buổi tập huấn đã nâng cao nhận thức của học viên về tác hại của thuốc lá. Từ đó, tuyên truyền, vận động gia đình và người dân trên địa bàn tự giác chấp hành quy định pháp luật về phòng, chống tác hại thuốc lá, nhằm giảm tỷ lệ mắc và chết do các bệnh có nguyên nhân từ thuốc lá, giảm quá tải cho hệ thống y tế và giảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước, hướng tới xây dựng môi trường không khói thuốc tại địa phương.
Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,333
  • Tháng hiện tại63,157
  • Tổng lượt truy cập1,881,531
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây