Bài dự thi “Giới thiệu gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”: CHUYÊN VIÊN THI ĐUA TÂM HUYẾT

Thứ ba - 15/09/2020 09:03 201 0
Hơn 10 năm gắn bó với ngành, bà Bùi Thị Hồng Việt, chuyên viên phòng Nội vụ huyện Dương Minh Châu là chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực thi đua, khen thưởng.
CHUYÊN VIÊN THI ĐUA TÂM HUYẾT
Hơn 10 năm gắn bó với ngành, bà Bùi Thị Hồng Việt, chuyên viên phòng Nội vụ huyện Dương Minh Châu là chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực thi đua, khen thưởng.
 
Với tinh thần học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh “thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, bà đã nghiên cứu các văn bản về thi đua – khen thưởng, từ đó tham mưu lãnh đạo trong việc xây dựng các củng cố kiện toàn các cụm thi đua, các quyết định liên quan đến Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện như ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng TĐ-KT huyện, phân công nhiệm vụ thành viên Hội đồng TĐ-KT, ban hành Quy chế về công tác thi đua, khen thưởng huyện. Đối với các kế hoạch công tác năm, kế hoạch phát động phong trào thi đua, thường xuyên, thi đua chuyên đề và các hướng dẫn khen thưởng các phong trào thi đua, phối hợp cùng các cơ quan, đoàn thể xây dựng Chương trình, hướng dẫn khen thưởng liên ngành, bà dành rất nhiều thời gian để theo dõi, hướng dẫn các hoạt động.
 
Ngoài ra, để nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng, bà đã tìm tòi sáng tạo nhiều sáng kiến áp dụng trong lĩnh vực chuyên môn, trong 5 năm bà đã có 03 sáng kiến được công nhận cấp cơ sở, trong đó đáng chú ý nhất là sáng kiến về tổ chức cuộc thi “cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng giỏi” lần đầu tiên được tổ chức trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
 
Không dừng lại ở đó, bà tiếp tục tìm kiếm, giới thiệu và theo dõi, giúp các gương điển hình trong học tập, sản xuất, kinh doanh để biểu dương và nhân rộng. Bà đã giới thiệu rất nhiều gương, trong đó có nhiều gương đã được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương lao động hạng Ba. Đặc biệt, huyện Dương Minh Châu là huyện đầu tiên có các gương điển hình là nông dân được nhận các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước, và năm 2020, huyện Dương Minh Châu đã vinh dự nhận Huân chương lao động hạng Nhì, trong đó phải kể đến đóng góp to lớn của bà Bùi Thị Hồng Việt.
 
Với tinh thần trách nhiệm, nêu gương, tâm huyết với ngành, trong nhiều năm liền bà được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được biểu dương và khen thưởng tại Hội nghị điển hình tiên tiến huyện Dương Minh Châu lần thứ 3, giai đoạn 2015-2020.

Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay967
  • Tháng hiện tại42,645
  • Tổng lượt truy cập1,936,083
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây