NGÀY CÀNG CÓ NHIỀU NGƯỜI HƯỚNG VỀ CÔNG VIỆC THIỆN NGUYỆN

Chủ nhật - 30/08/2020 08:53 185 0
Ở ấp Bình Linh xã Chà Là có nhóm gần mười người, nhóm được đặt tên là "vì tương lai" hầu hết là cán bộ nghỉ hưu do ông Cựu Trưởng ấp Bình Linh Nguyễn Ngọc Thanh Long làm Trưởng nhóm, trước đây khi còn công tác ông có nhiều hoạt động đóng góp về khuyến học, khuyến tài, hơn 10 năm làm Trưởng ấp ông đã vận động các Mạnh thường quân và gia đình vợ, con đóng góp vật chất hơn 100 triệu đồng cho việc khuyến học.
Ở ấp Bình Linh xã Chà Là có một nhóm gần mươi người, nhóm được đặt tên là "vì tương lai" hầu hết là cán bộ nghỉ hưu do ông Cựu Trưởng ấp Bình Linh Nguyễn Ngọc Thanh Long làm Trưởng nhóm, trước đây khi còn công tác ông có nhiều hoạt động đóng góp về khuyến học, khuyến tài, hơn 10 năm làm Trưởng ấp ông đã vận động các Mạnh thường quân và gia đình vợ, con đóng góp vật chất hơn 100 triệu đồng cho việc khuyến học.
 
Ngày nay mặt dù nghỉ công tác nhưng tấm lòng của ông vẫn nhiệt tâm đến công việc này. Để chuẩn bị cho năm học mới (2020 - 2021) với uy tín của mình ông và nhóm "vì tương lai" đã vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn như Cty Đầu tư Quốc tế 6 triệu đồng, Cty Đỉnh Vàng 1,8 triệu đồng, ông Lê Minh Trí 15 cái ghế và cá nhân ông Nguyễn Ngọc Thanh Long 3 triệu đồng và ông vận động một Cty ở TP HCM 200 đôi giày sandan, trị giá 10 triệu đồng, số tiền tài trợ của ,02 Cty mua 1.500 cuốn tập học sinh, một số tấm nhựa màu dùng để trang trí cho trường mẫu giáo. Tổng giá trị quà lần này là 22 triệu đồng. Tại buổi trao quà cho đại diện 4 trường trên địa bàn vào chiều ngày 28/8/2020, có đại diện Đảng ủy - UBND xã BVĐ ấp Bình Linh và các đại diện nhà tài trợ, nhóm đã trao các phần quà cho 4 hiệu trưởng ở 4 điểm trường trên địa bàn xã.
 
Rất mong thời gian tới sẽ có nhiều những tấm lòng như vậy để những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn tiếp tục đến trường.

Tác giả: Phan Sẩn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,624
  • Tháng hiện tại40,771
  • Tổng lượt truy cập1,934,209
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây