Ủy ban MTTQ huyện DMC Phát động cuộc thi ảnh “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Thứ sáu - 25/09/2020 15:06 69 0
Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Dương Minh Châu tiếp tục phát động cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Dương Minh Châu tiếp tục phát động cuộc thi ảnh đẹp với chủ đề “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Qua hơn 3 tháng phát động , Ban tổ chức hội thi đã nhận được hơn 200 bức ảnh. Sau khi xem xét, đánh giá Ban tổ chức đã chọn được gần 10 bức ảnh phản ánh đúng chủ đề trọng tâm, chất lượng và có bố cục chặt chẽ rõ nét.Tuy nhiên vẫn chưa đạt theo đúng kế hoạch, số lượng và tiêu chí đề ra.

Ngày 25.9.2020 Ban tổ chức hội thi tiếp tục phát động rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân và nhất là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh nói chung tham gia cuộc thi ảnh có chủ đề như đã nêu trên và có nội dung liên quan đến đời sống của người dân trên địa bàn huyện Dương Minh Châu. Ban tổ chức sẽ tổng kết và khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có ảnh dự thi đạt giải vào cuối năm 2020.

Hội thi ảnh “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đây là một chủ trương lớn của Ðảng, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng hóa nội địa. Ðồng thời, là thời cơ thuận lợi cho các doanh nghiệp khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình, xác định cụ thể nhiệm vụ, mục tiêu sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao uy tín sản phẩm, tạo dựng và giữ vững thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay3,823
  • Tháng hiện tại61,412
  • Tổng lượt truy cập1,879,786
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây