Huyện uỷ Dương Minh Châu: Họp mặt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Chủ nhật - 22/10/2023 07:27 44 0
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, ngày 20.10.2023, Thường trực Huyện uỷ Dương Minh Châu tổ chức Họp mặt mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đến dự có bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, nguyên Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu; ông Nguyễn Hồng Sơn- Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Mặt trận Tổ quốc; nữ lãnh đạo các cơ quan trên địa bàn huyện; các đồng chí nữ nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.
Tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hồng Sơn đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ huyện nhà, luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt như: xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phòng chống dịch bệnh,…Chúc các chị em hội viên phụ nữ, các đồng chí nữ làm công tác lãnh đạo, quản lý luôn vui khỏe, tích cực nhiệt tình vượt qua khó khăn hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.
Chương trình họp mặt diễn ra với tiết mục văn nghệ ca ngợi phẩm chất anh hùng của người phụ nữ Việt Nam; các trò chơi, câu hỏi đố vui có thưởng, mang không khí vui tươi, ấm áp, để lại nhiều kỷ niệm.
Dịp này, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ và các đồng chí nữ cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý… chúc cho các chị, em phụ nữ trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,010
  • Tháng hiện tại16,468
  • Tổng lượt truy cập1,967,432
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây