Huyện đoàn Dương Minh Châu tuyên truyền chủ quyền biển đảo, phân giới cắm mốc, biên giới trên đất liền

Thứ tư - 18/05/2022 21:44 175 0
Ngày 18.5.2022, Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức buổi tuyên truyền chủ quyền biển đảo, phân giới cắm mốc, biên giới trên đất liền cho các đoàn viên, thanh niên các xã: Phan, Bàu Năng, Chà Là, Cầu Khởi, Truông Mít và Lộc Ninh.
Tại đây, đoàn viên, thanh niên đã được nghe đồng chí Huỳnh Anh Hy – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy thông tin một số nội dung trọng tâm về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình Biển Đông thời gian gần đây; kết quả xây dựng và đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam trong thời gian qua.
Dịp này, Ban tổ chức cũng tặng quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên có câu trả lời đúng và nhanh nhất về các vấn đề liên quan đến chủ quyền biển đảo, phân giới cắm mốc, biên giới trên đất liền. Qua đó, tạo không khí sôi nổi, vui tươi và giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên củng cố lại kiến thức mà mình vừa nhận được.
Đây là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên về vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam cũng như trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biên giới Quốc gia; chủ động phòng, chống các luận điệu xuyên tạc không đúng sự thật của các thế lực thù địch.
Mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên phải là một tuyên truyền viên tích cực, vận dụng các kiến thức mà mỗi cá nhân hiểu biết được để tuyên truyền cho người thân trong gia đình và người dân xung quanh nắm rõ về tình hình Biển Đông, cũng như công tác phân giới, cắm mốc đất liền; công tác quốc phòng, an ninh; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.
Ảnh: Quang cảnh buổi tuyên truyền.
Ảnh: Đoàn viên xã Lộc Ninh tham gia phần thi trả lời nhanh câu hỏi về biển, đảo.
Ảnh: Anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn và anh Huỳnh Anh Hy- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng quà cho các đoàn viên giành chiến thắng trong phần thi trả lời nhanh câu hỏi.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,279
  • Tháng hiện tại42,957
  • Tổng lượt truy cập1,936,395
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây