Lãnh đạo Hội đồng Nhân dân Huyện Dương Minh Châu Thăm gia đình chính sách Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ sáu - 22/07/2022 20:13 114 0
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Chiều ngày 22.7 Đoàn lãnh đạo Huyện Dương Minh Châu do đồng chí Nguyễn Hoài Phương - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách là thương binh, bệnh binh, mẹ, vợ Liệt sĩ, người có công trên địa bàn xã Lộc Ninh.
Tại các gia đình, thay mặt cho đoàn đồng chí Nguyễn Hoài Phương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, mẹ, vợ của các Liệt sĩ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh sống của các gia đình, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, bảo ban con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đoàn kết cùng nhau tăng gia sản xuất phát triển kinh tế hộ gia đình góp phần xây dựng Huyện Dương Minh Châu ngày một phát.
Dịp này đoàn đã gửi tặng các gia đình 1 phần quà bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Được biết từ đây đến hết ngày 27.7 Huyện Dương Minh Châu sẽ thành lập 10 đoàn thăm tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện nhằm ghi nhận, tri ân công sức đóng góp của các gia đình cho quê hương, Tổ quốc. 
Ảnh: Ông Nguyễn Hoài Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Huyện Dương Minh Châu thăm gia đình chính sách tại xã Lộc Ninh.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay4,149
  • Tháng hiện tại61,738
  • Tổng lượt truy cập1,880,112
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây