Huyện Dương Minh Châu thăm, chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27.2

Thứ tư - 26/02/2020 10:11 103 0
Chiều ngày 26.2.2020, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do bà Nguyễn Thị Xuân Hương - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện.

Chiều ngày 26.2.2020, đoàn lãnh đạo huyện Dương Minh Châu do bà Nguyễn Thị Xuân Hương - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện.

Báo cáo với đoàn lãnh đạo, Trung tâm y tế huyện Dương Minh Châu cho biết, năm vừa qua, Trung tâm y tế huyện và các trạm y tế cơ sở trên địa bàn đã hạn chế, khắc phục những thiếu sót trong ngành, ngăn chặn và phòng chống, không để dịch bệnh xảy ra, chất lượng khám chữa bệnh ngày một tốt hơn, trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh ngày càng hiện đại, nâng cao chất lượng và nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Bên cạnh những hoạt động của nền y học hiện đại thì huyện Dương Minh Châu cũng đẩy mạnh hoạt động của nền y học dân tộc. 100% xã, thị trấn đều có Hội Động y, tổ chẩn trị y học cổ truyền. Song song đó, báo cáo công tác trực ban, phương hướng, đội ngũ nhân sự và các vấn đề liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.1955 – 27.2.2020, lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã tặng hoa chúc mừng Trung tâm y tế và phát biểu mong muốn đội ngũ y, bác sỹ cần cố gắng khắc phục khó khăn, làm tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Được biết cùng ngày đoàn công tác của huyện do ông Phạm Văn Tín - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng hoa các Bác sĩ ưu tú, nguyên lãnh đạo ngành y tế của huyện có điều kiện sức khỏe yếu nay đã nghỉ hưu và có nhiều công hiến trong ngành y tế tại địa phương.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,534
  • Tháng hiện tại4,872
  • Tổng lượt truy cập1,955,836
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây