Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7) huyện DMC tổ chức nhiều đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn

Thứ hai - 20/07/2020 07:25 113 0
Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7) huyện DMC đã tổ chức nhiều đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn..

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7) huyện DMC đã tổ chức nhiều đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn.

Chiều ngày 20/7, đoàn công tác do đồng chí Phạm Văn Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm các Cán bộ tiền khởi nghĩa, Thương binh trên địa bàn xã Chà Là, Cầu Khởi, Truông Mít.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phạm Văn Tín đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các đối tượng chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. đồng chí Phạm Văn Tín cũng đã đề nghị cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo cuộc sống các đối tượng chính sách, kịp thời giúp đỡ các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

Tác giả: Nhật Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,706
  • Tháng hiện tại32,330
  • Tổng lượt truy cập1,925,768
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây