Dương Minh Châu thăm, tặng quà các chiến sĩ làm công tác dân vận và các gia đình chính sách

Thứ hai - 20/07/2020 16:57 102 0
Ngày 20.7.2020, Ban chỉ đạo công tác vận đồng quần chúng tỉnh Tây Ninh và ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ đang thực hiện công tác dân vận trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.

Ngày 20.7.2020, Ban chỉ đạo công tác vận đồng quần chúng tỉnh Tây Ninh và ông Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ đang thực hiện công tác dân vận trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.

Đoàn đến xã Suối Đá và xã Phan để thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần của các chiến sĩ Trung đoàn Bộ Binh 4, Sư đoàn Bộ Binh 5 và Đại đội cảnh sát cơ động công an tỉnh. Hiện các chiến sĩ đang tiến hành phát quang, đào mương thoát nước, nâng cấp sửa chữa các tuyến đường tại địa phương.

Dịp này, đoàn lãnh đạo huyện trao tặng các chiến sĩ 6 phần quà với tổng trị giá 4,5 triệu đồng, động viên các chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, phát huy tính xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, tạo phong trào hành động thiết thực, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cùng ngày, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu cũng đã đến thăm, tặng quà cho 7 gia đình chính sách ở xã Suối Đá và thị trấn Dương Minh Châu. Đồng chí đã đến thăm các thương binh Dương Văn Bé, Lê Xuân Lãm, Nguyễn Lâm, Bùi Khắc Sự; thương binh ¾ Đào Ngọc Tân, Dương Văn Tám và bệnh binh Nguyễn Thị Truyền.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên gia đình và trao tặng mỗi gia đình 500 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá 3,5 triệu đồng.

Các đối tượng chính sách và gia đình cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đã quan tâm đến thăm và mong muốn các đồng chí lãnh đạo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội và tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII thành công tốt đẹp.

Ảnh: Chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 4 nhận quà của lãnh đạo tỉnh, huyện.

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng quà cho thương binh Dương Văn Bé.

Ảnh: Ông Đào Ngọc Tân thương binh ¾ nhận quà tặng của Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu.

 

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay775
  • Tháng hiện tại42,453
  • Tổng lượt truy cập1,935,891
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây