Huyện Dương Minh Châu trao quyết định nghỉ hưu cho 4 cán bộ lãnh đạo

Thứ sáu - 31/07/2020 14:34 139 0
Ngày 31.7.2020, Huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 4 cán bộ lãnh đạo. Đến dự có ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu.

Ngày 31.7.2020, Huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 4 cán bộ lãnh đạo. Đến dự có ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu đã trao quyết định về việc nghỉ hưu của cán bộ đối với các đồng chí: Nguyễn Tiến Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Văn To- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Văn Sơn- Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Nguyễn Hữu Thảo- Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Sơn ghi nhận, cảm ơn những cống hiến, đóng góp của 4 vị lãnh đạo cho sự phát triển của huyện trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, nhấn mạnh: Dù ở bất kỳ vị trí, chức vụ nào, các vị lãnh đạo cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, bổn phận được giao, không chỉ đối với Ban Chấp hành đảng bộ huyện, mà còn đối với nhân dân, đồng nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Sử- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và ông Trần Văn To- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, gắn bó của tập thể Ban chấp hành Đảng bộ huyện, các đồng nghiệp đã luôn đồng hành, giúp các ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Sơn và các cơ quan, ban, ngành cũng đã tặng hoa và quà cho 4 vị lãnh đạo vì những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của huyện nhà.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy - ông Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định cho 4 cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu.

Ảnh: Ông Nguyễn Tiến Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện gởi lời cảm ơn đến Ban chấp hành Đảng bộ huyện.

Ảnh: Ông Trần Văn To- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gởi lời chúc sức khỏe đến các đồng nghiệp.

Ảnh: Ban chấp hành Đảng bộ huyện chụp hình lưu niệm với 4 vị cán bộ.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,379
  • Tháng hiện tại40,526
  • Tổng lượt truy cập1,933,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây