Huyện Dương Minh Châu thăm chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo nữ nhân ngày 8.3

Thứ năm - 04/03/2021 17:12 129 0
Ngày 04.03.2021, huyện Dương Minh thành lập các đoàn đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí là nguyên lãnh đạo huyện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Ngày 04.03.2021, huyện Dương Minh thành lập các đoàn đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí là nguyên lãnh đạo huyện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đoàn 1 do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Sơn và đoàn 2 do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thanh Tùng làm trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí nữ lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Chúc các đồng chí luôn vui, khỏe và hạnh phúc, có một ngày 8.3 thật ý nghĩa. 

Lãnh đạo huyện mong rằng, với tâm huyết, trí tuệ của mình, các đồng chí nguyên là lãnh đạo đang sinh sống trên địa bàn huyện cùng gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp công sức, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà xây dựng quê hương Dương Minh Châu ngày một phồn vinh, tươi đẹp hơn.

Ảnh: Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa và gởi lời chúc mừng đến nguyên lãnh đạo nữ huyện Dương Minh Châu.

Ảnh: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng hoa và chúc sức khỏe nguyên lãnh đạo nữ huyện Dương Minh Châu.

Tác giả: Bạch Lê -Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay623
  • Tháng hiện tại39,770
  • Tổng lượt truy cập1,933,208
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây