Huyện Dương Minh Châu: Khánh thành công trình điểm sinh hoạt vui chơi cho thanh thiếu nhi

Thứ ba - 15/09/2020 08:44 78 0
Ngày 15.09.2020 Huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ ra mắt công trình điểm sinh hoạt vui chơi miễn phí cho thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Truông Mít.

Ngày 15.09.2020 Huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ ra mắt công trình điểm sinh hoạt vui chơi miễn phí cho thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Truông Mít.

Khu vui chơi được đặt tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Truông Mít với diện tích rộng hơn 100m2. Công trình được hoàn thành và đưa vào hoạt động với 11 loại trò chơi như : xích đu rồng vàng,  bập bênh, thú nhún lò xo, đu quay, cầu trượt...các trò chơi được thực hiện bằng các vật liệu bền, chắc, có tuổi thọ cao, được trang trí màu sắc, thiết kế sinh động, phù hợp với tâm lý lứa tuổi thiếu nhi.Tổng kinh phí thực hiện khu vui chơi là 50 triệu đồng, trong đó Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hỗ trợ 25 triệu đồng và phần còn lại do các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương xã Truông Mít đóng góp để xây dựng công trình.  

Dịp này, Huyện đoàn Dương Minh Châu cũng đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Sau khi khánh thành điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi tại Truông Mít đến nay trên địa bàn huyện Dương Minh Châu đã có 8 cụm trò chơi miễn phí cho thiếu nhi được khánh thành, qua đó góp phần tạo không gian vui chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi và tăng cường các hoạt động giáo dục thể chất. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự quan tâm chăm sóc các em thiếu nhi của chính quyền địa phương.

 

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,159
  • Tháng hiện tại29,927
  • Tổng lượt truy cập1,923,365
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây