Huyện Dương Minh Châu mở lạy bơi miễn phí cho trẻ em

Thứ bảy - 31/10/2020 09:00 95 0
Ngày 31.10.2020, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện.

Ngày 31.10.2020, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Dương Minh Châu tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện. Địa điểm tại hồ bơi Dương Minh Châu, ấp Phước Hòa, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, tỉnhTây Ninh.

Lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em chính thức khai giảng vào lúc 7h ngày 31/10/2020, độ tuổi từ 08 đến 15 tuổi. Thời gian mỗi lớp dạy trong vòng 12 buổi vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Trên địa bàn huyện Dương Minh Châu hiện có hồ Dầu Tiếng và hệ thống thủy lợi kênh chính Đông, kênh chính Tây, ao, hồ, suối, kênh mương đan xen đều khắp. Điều này đem đến nhiều lợi thế để phát triển kinh tế, song cũng tiềm ẩn nguy cơ xảy ra đuối nước trẻ em trên địa bàn huyện là rất cao và nhất là trong dịp học sinh nghỉ học cuối tuần cũng như lễ, tết, hè.

Đây là lớp học rất quan trọng nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước. Qua đó vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật cho trẻ em và cộng đồng. Đặc biệt giúp cho trẻ em biết bơi và có đủ kiến thức, phương pháp tự cứu đuối khi bị đuối nước.

Tác giả: Hoa Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,110
  • Tháng hiện tại28,475
  • Tổng lượt truy cập1,921,913
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây