Hội nạn nhân chất dộc da cam tỉnh Tây Ninh thăm tặng quà trong tháng hành động "Vì nạn nhân chất độc da cam" tại xã Suối Đá

Thứ tư - 06/07/2022 21:01 161 0
Hưởng ứng "Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam", sáng ngày 6/7/2022, tại hội trường UBND xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và trao 30 phần quà  cho các nạn nhân chất độc da cam xã Suối Đá. Các phần quà gồm sữa, bánh, và tiền mặt hỗ trợ cho các nạn nhân.
Bà Võ Thị Ngọc Đẹp - Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây ninh cho biết: "Nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội năm2022, Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Tây Ninh đã tăng cường vận động các nguồn lực hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân và gia đình NNCĐDC có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Hiện đời sống của các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã nói riêng và của tỉnh nói chung còn gặp nhiều khó khăn, chúng tôi mong muốn tiếp tục được đón nhận sự giúp đỡ của các tập thể và cá nhân trong, ngoài tỉnh để phần nào giúp đỡ, giảm bớt khó kăn cho các nạn nhân".
Chuyến thăm các nạn nhân tại xã Suối Đá nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nhân tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam, đã phần nào chia sẻ, động viên kịp thời cho các nạn nhân yên tâm làm ăn sống, cũng như luôn nhận được sự quan tâm thường xuyên của các cấp, ban ngành lãnh đạo cùng nhân dân.
Ảnh: lãnh đạo Hội NNCĐC các cấp trao quà cho các nạn nhân tại xã Suối Đá.

Tác giả: Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay354
  • Tháng hiện tại42,032
  • Tổng lượt truy cập1,935,470
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây