Huyện Dương Minh Châu: Khởi công xây dựng 2 căn nhà cho người có công

Thứ tư - 27/07/2022 19:56 99 0
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 27.7.2022, huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ khởi công xây dựng 2 căn nhà cho người có công với cách mạng ở xã Lộc Ninh và xã Phước Minh. Đến dự có ông Phạm Văn Tín- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Theo đó, Nhà tình nghĩa được xây dựng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Ánh, 87 tuổi, ngụ ấp Lộc Trung, xã Lộc Ninh. Mẹ có 1 người con trai là Liệt sĩ Lê Văn Trí- cán bộ an ninh Huyện Dương Minh Châu đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Căn nhà có diện tích gần 92m2, kinh phí xây dựng 120 triệu đồng do Công ty Cổ phần Thương mại- Xuất nhập khẩu Phương Quang tài trợ.
Nhà đồng đội được xây tặng cho ông Nguyễn Văn Thanh (sinh năm 1955) là hội viên Hội Cựu Thanh niên xung phong, ngụ xã Phước Minh. Ông từng tham gia chiến trường bảo vệ biên giới Tây Nam. Căn nhà có diện tích 54m2, do Công ty TNHH MTV Nghiêm Phát tài trợ. Dự kiến ngôi nhà sẽ hoàn thành, đưa vào sử dụng trong tháng 9.2022.
Chăm sóc phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng không chỉ là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, các đoàn thể mà còn là nhiệm vụ của toàn dân, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những người đã dành trọn cuộc đời cho đất nước, cho dân tộc.
Ảnh: Các Đại biểu dự Lễ khởi công xây Nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Ánh.
Ảnh: Các Đại biểu thực hiện Nghi thức động thổ khởi công xây dựng Nhà đồng đội.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,912
  • Tháng hiện tại41,059
  • Tổng lượt truy cập1,934,497
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây