Huyện Dương Minh Châu trao học bổng "Học không bao giờ cùng" đợt 2 cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 11/05/2022 15:02 112 0
Ngày 11.5.2022, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu, Hội Khuyến học huyện đã tổ chức Lễ trao học bổng "Học không bao giờ cùng" đợt 2 cho 50 học sinh điển hình, hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đến dự có bà Lê Thị Vân- Nguyên Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân; các đồng chí là Chủ tịch và Nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; lãnh đạo huyện Dương Minh Châu cùng đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và đơn vị tài trợ.
Dịp này, các đại biểu cùng nhà tài trợ đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh tiểu học và trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Tại buổi lễ, bà Lê Thị Vân- Nguyên Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân- đơn vị tài trợ đã động viên tinh thần học tập của các em học sinh, mong các em luôn là con ngoan trò giỏi, nỗ lực phấn đấu đạt được ước mơ của mình, trở thành người có ích cho xã hội.
Đại diện lãnh đạo huyện Dương Minh Châu, bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ và rất mong Chi hội Thiện Nhân tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, trợ giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.
 

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay225
  • Tháng hiện tại41,903
  • Tổng lượt truy cập1,935,341
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây