Chi hội Văn học và Văn nghệ Văn hóa dân gian tỉnh tọa đàm nâng cao chất lượng văn xuôi

Thứ năm - 14/07/2022 22:32 115 0
Ngày 14.7.2022, Ban Chấp hành Chi hội Văn học và Văn nghệ Văn hóa dân gian trực thuộc Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nâng cao chất lượng phương pháp viết thể loại văn xuôi và giới thiệu về một số tác phẩm văn xuôi của hội viên. Đến dự có bà Trần Nhã My- Chi hội Trưởng Chi hội Văn học và Văn nghệ Văn hóa dân gian tỉnh; bà Huỳnh Thị Ái Lê- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật huyện Dương Minh Châu cùng các nhà văn, nhà phê bình và một số hội viên trong Chi hội.
Buổi tọa đàm có hơn 10 Tham luận đóng góp về phương pháp viết văn xuôi. Các đại biểu đã chia sẻ cởi mở chân thành, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực nhằm thúc đẩy hơn việc sáng tác, đầu tư chất lượng cho tác phẩm như: cần tích hợp các yếu tố thơ ca- văn xuôi có vần, tạo tình huống bất ngờ, lồng ghép văn hóa vùng…
Để Chi hội Văn học và Văn nghệ Văn hóa dân gian tỉnh hoạt động hiệu quả, các đại biểu cũng đã trao đổi những tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ những khó khăn trong quá trình hoạt động sáng tác; tiếp thu các ý kiến một cách thẳng thắn, trách nhiệm, trí tuệ nhằm xây dựng hoạt động văn học nghệ thuật tỉnh nhà thực chất, đi vào chiều sâu.
Đây còn là dịp để Chi hội Văn học và Văn nghệ Văn hóa dân gian tỉnh đánh giá lại các mặt công tác: tổ chức, sinh hoạt, biểu dương, rút ra bài học và định hướng thời gian tới.
Ảnh: Đại biểu đóng góp ý kiến tại buổi tọa đàm.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay385
  • Tháng hiện tại44,901
  • Tổng lượt truy cập1,938,339
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây