Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách và thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh

Thứ ba - 26/07/2022 21:16 106 0
Nhân kỷ niệm 75 Ngày Thương binh liệt sĩ, chiều ngày 26.7.2022, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Đoàn thanh niên xã Phan (huyện Dương Minh Châu) và Đoàn trường THPT Dương Minh Châu tổ chức chương trình tặng quà cho gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh trên địa bàn. Đến dự có Đại úy Võ Quốc Vạn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn Dương Minh Châu.
Theo đó, chương trình đã tặng 27 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn, nhằm chia sẻ, động viên các em cố gắng trong học tập. Qua đó, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong toàn dân.
Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách và tặng 40 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 40 triệu đồng.
Những việc làm thể hiện ý thức trách nhiệm và tinh thần “tương thân, tương ái” của tuổi trẻ Công an tỉnh đối với cộng đồng./.
Ảnh: Đại úy Võ Quốc Vạn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn Dương Minh Châu tặng quà cho gia đình chính sách.
Ảnh: Đại diện Đoàn Thanh niên công an tỉnh và lãnh đạo địa phương tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,092
  • Tháng hiện tại38,054
  • Tổng lượt truy cập1,931,492
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây