Huyện Dương Minh Châu viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ

Thứ tư - 27/07/2022 19:41 139 0
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.07.1947- 27.07.2022). Sáng ngày  27.07 Huyện ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ Việt Nam Huyện Dương Minh Châu, Lực lượng vũ trang và các ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến viếng, thắp hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ.
Tại Nghĩa trang Liệt sĩ của huyện, các đại biểu và các tầng lớp nhân dân đã ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cương, bất  khuất của dân tộc và thắp hương tri ân, tưởng niệm những anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh trong các cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm, xây dựng và bảo vệ tổ quốc đã được huy tập về an nghĩ tại đây.
Sau đó, đoàn di chuyển đến đài tưởng niệm anh hùng Liệt sĩ Dương Minh Châu được đặt trong khuôn viên UBND huyện, các đại biểu và nhân dân đã đến thắp hương, để tưởng nhớ, ghi công anh hùng Liệt sĩ Dương Minh Châu đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp năm 1947.
Trước vong linh các anh hùng, liệt sĩ Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân Huyện Dương Minh Châu nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, không ngừng chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng; quyết tâm đoàn kết, thống nhất một lòng, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, quyết tâm xây dựng huyện ngày càng phát triển văn minh, giàu mạnh.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,200
  • Tháng hiện tại63,024
  • Tổng lượt truy cập1,881,398
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây