Huyện Dương Minh Châu: Kết nạp đảng viên là học sinh Trung học phổ thông

Thứ tư - 13/07/2022 22:28 116 0
Ngày 13.7.2022, Chi bộ Trường THPT Dương Minh Châu tổ chức Lễ kết nạp đảng cho hai đoàn viên, học sinh là Nguyễn Thị Hoài Thảo và Đào Ngọc Khả Hân. Đây là hai học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Dự buổi lễ, có anh Trần Thạch Cương- Bí thư Huyện đoàn Dương Minh Châu; ông Phan Thanh Hoàng- Phó Bí thư Chi bộ Trường THPT Dương Minh Châu.
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Chi bộ Trường THPT Dương Minh Châu đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho hai học sinh Nguyễn Thị Hoài Thảo và Đào Ngọc Khả Hân.
Sau khi nhận quyết định, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên và các đại biểu, hai đảng viên mới đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của đảng viên, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
Dịp này, Huyện đoàn Dương Minh Châu cũng đã tặng quà và gởi lời chúc mừng tới hai em học sinh ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và khẳng định đây là một dấu mốc quan trọng và đầy vinh dự trên hành trình phấn đấu đi theo lý tưởng Đảng của các em.
Ảnh: Các đại biểu chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với 2 đảng viên mới.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,436
  • Tháng hiện tại25,747
  • Tổng lượt truy cập1,919,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây