Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Dương Minh Châu Tổ chức Hội thi “Chi hội Phụ nữ giỏi” năm 2022

Thứ ba - 19/07/2022 11:04 180 0
Ngày 19.07.2022 Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện Dương Minh Châu Tổ chức Hội thi “Chi hội Phụ nữ giỏi” năm 2022.
Thành phần tham gia hội thi là Chi hội trưởng hoặc Chi hội Phó Chi hội Phụ nữ các ấp, khu phố tại 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị tuyển chọn 02 chị Chi Hội trưởng hoặc Chi hội phó tham gia.
Hội thi sẽ được diễn ra gồm 03 phần: Phần chào hỏi, giới thiệu về đội và đơn vị mình, bằng nhiều hình thức khác nhau như vè, thơ, văn xuôi... Phần thứ hai là phần thi kiến thức: Bằng phương pháp trắc nghiệm A, B,C. Phần thi cuối cùng là phần thi xử lý tình huống: mỗi đội cử một thành viên trả lời tình huống do Ban tổ chức đặt ra thể hiện được kỹ năng vận động, thuyết phục của người Chi hội trưởng với thời gian không quá 5 phút.
Nội dung xoay quanh  về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Nghị quyết Đại Hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội; kiến thức có liên quan đến xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, công tác phụ nữ và bình đẳng giới, luật phòng chống bạo lực gia đình.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải ba cho xã Chà Là và Bến Củi; 02 giải nhì được trao cho hai đơn vị Thị Trấn và Phước Minh. Cuối cùng trao giải nhất của hội thi cho đơn vị xã Bàu Năng. Đồng thời trao 06 giải khuyến khích cho các xã còn lại.
Ảnh: Phần dự thi của các đội..
Ảnh: Bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh trao giải nhất, nhì cho các đơn vị.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay1,079
  • Tháng hiện tại40,226
  • Tổng lượt truy cập1,933,664
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây