Tuổi trẻ huyện Dương Minh Châu thắp nến tri ân và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Chủ nhật - 24/07/2022 20:48 108 0
Tối ngày 24.7.2022, huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Có gần 300 đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang huyện và các bạn sinh viên mùa hè xanh cùng tham gia buổi lễ.
Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã đến từng phần mộ Liệt sĩ thắp những nén nhang thơm và những ngọn nến thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ huyện nhà trước anh linh những người con của đất nước đang yên nghỉ tại nghĩa trang.
Trong dịp này, đoàn viên thanh niên và các bạn sinh viên mùa hè xanh đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn như: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mỉa 92 tuổi, ngụ ấp Ninh Bình, xã Bàu Năng và các gia đình chính sách, thương bệnh binh, các gia đình liệt sỹ trên địa bàn huyện
Đây là một trong những hoạt động thường niên, đầy tính nhân văn và ý nghĩa của tuổi trẻ Dương Minh Châu đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ảnh: Lực lượng vũ trang thắp nến trên từng phần mộ Liệt sĩ.
Ảnh: Đoàn viên thanh niên thể hiện sự tri ân  đối với các anh hùng Liệt sĩ.
Ảnh: Đoàn viên thanh niên và sinh viên mùa hè xanh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Mỉa 92 tuổi, ngụ ấp Ninh Bình, xã Bàu Năng.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay634
  • Tháng hiện tại31,258
  • Tổng lượt truy cập1,924,696
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây