XÃ PHƯỚC MINH TRAO TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO VÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ

Chủ nhật - 04/08/2024 10:26 58 0
XÃ PHƯỚC MINH TRAO TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO VÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ
Nhằm thực hiện mục tiêu về an sinh xã hội, tiếp tục hưởng ứng phong trào chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau.
Sáng ngày 04/08/2024 UBND xã Phước Minh tổ chức trao tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật trên địa bàn xã do gia đình bà Trần Thị Cẩm; gia đình bà Trần Thị Kim Trang ngụ Phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng  tài trợ.

Tham dự buổi trao tặng quà Có ông Đỗ Hoàng Phúc Đảng ủy viên- phó chủ tịch UBND xã. Đơn vị tài trợ bà Trần Thị Cẩm; gia đình bà Trần Thị Kim Trang.
Được sự quan tâm hỗ trợ của gia đình đã hỗ trợ 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật trên địa bàn xã Phước Minh. Mỗi phần quà trị giá 500.000 ngàn đồng, bao gồm 10kg gạo, tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Nhận được phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực, các hộ nghèo, hộ cận nghèo và người khuyết tật trên địa bàn xã rất vui mừng, phấn khởi. Người dân nhận được quà vui mừng chia sẻ, đối với những hộ khó khăn như gia đình tôi thì món quà rất có ý nghĩa, cảm ơn lãnh đạo các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện, cảm ơn nhà tài trợ đã hỗ trợ để chúng tôi có thêm niềm tin, điều kiện để vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ Ông Đỗ Hoàng Phúc – PCT. UBND xã Phước Minh trao hoa và thư cảm đến các gia đình.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Đỗ Hoàng Phúc Đảng ủy viên- phó chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo địa phương, ghi nhận tấm lòng và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của gia đình, mong rằng địa phương sẽ tiếp tục nhận được những đợt quan tâm, hỗ trợ của gia đình bà Trần Thị Cẩm; gia đình bà Trần Thị Kim Trang ngụ Phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng trong thời gian tới để các hộ nghèo, hộ cận nghèo có cuộc sống tốt hơn và vươn lên thoát nghèo.

 

Tác giả: Quản trị, Châu Tuấn - PM./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,571
  • Tháng hiện tại62,748
  • Tổng lượt truy cập2,274,831
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây