UBND Xã Phước Minh tổ chức diễn đàn “CÔNG AN XÃ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN”

Thứ ba - 13/08/2024 16:37 93 0
UBND Xã Phước Minh tổ chức diễn đàn “CÔNG AN XÃ LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN”
Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền và sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể, sự đồng tình, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục được đẩy mạnh, có bước phát triển mới với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, hiệu quả, khơi dậy sức mạnh, tiềm lực to lớn của nhân dân, góp phần tích cực vào việc giữ gìn an ninh chính trị, trậ tự an toàn xã hội tại địa phương.

Chiều ngày 13/08/2024 UBND xã Phước Minh tổ chức “Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2024.


Đến dự hội nghị có Trung tá Huỳnh Thông – Phó trưởng công an huyện, ông Lê Thành Chung Huyện ủy viên – Bí thư đảng ủy xã; Ông Đỗ Hoàng Phúc Đảng ủy viên - PCT.UBND xã Chủ trì hội nghị; ông Võ Thanh hùng CT.UB MTTQ xã  cùng các đồng chí cán bộ chiến sĩ Công an xã và hơn 86 người dân tham dự.

 Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” là một trong những biện pháp thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”
Tại Diễn đàn, Trung tá Nguyễn Quốc Hùng  Trưởng Công an xã đã thông tin nhanh đến người dân về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và tuyên truyền về các nội dung liên quan đến các phương thức thủ đoạn tội phạm “lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng”, các biện pháp phòng ngừa.

Tại hội nghị có 02 ý kiến gồm 07 nội dung đóng góp xây dựng lực lượng công an xã. Các ý kiến đóng góp đều thẳng thắn, toàn diện trên mọi lĩnh vực công tác, tạo được sự tranh luận, phản biện khách quan, dân chủ. Với tinh thần cầu thị, trách nhiệm, Công an xã đã trả lời thỏa đáng những câu hỏi, thắc mắc của người dân trên các lĩnh vực, đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của người dân đối với lực lượng công an, nhất là về ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân, công tác tiếp nhận và xử lý tin báo về các vụ việc có liên quan đến ANTT; hình thức, nội dung tuyên truyền, phổ biến nâng cao ý thức pháp luật trong nhân dân; đồng thời nêu lên giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại...

Sau khi nghe báo cáo, nhân dân rất phấn khởi và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an xã. Tiếp tục mong muốn Công an xã phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, làm tốt hơn nữa công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn toàn xã.




Phát biểu kết luận hội nghị, ông Đỗ Hoàng Phúc PCT. UBND xã yêu cầu lực lượng công an xã phát huy vai trò trong công tác lãnh đạo, điều hành, thường xuyên tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền trong lĩnh vực an ninh trật tự, tăng cường công tác nắm địa bàn, thường xuyên nắm tình hình, nắm tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, từ đó, gắn kết hơn trách nhiệm, tình cảm với nhân dân, được nhân dân sẻ chia nhằm giúp cho mỗi cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tự soi, tự sửa, tự chỉnh đốn bản thân trên nhiều mặt công tác nồng cốt trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và cùng chung tay tham gia xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới ngày càng hiệu quả hơn.
                                                                                                                                   Châu Tuấn – PM./.
 

Tác giả: Quản trị, Châu Tuấn - PM./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,577
  • Tháng hiện tại62,754
  • Tổng lượt truy cập2,274,837
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây