XÃ PHƯỚC MINH THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Thứ hai - 22/07/2024 15:51 0 0
XÃ PHƯỚC MINH THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ
         Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), với tinh thần “sẽ chia, xoa dịu nỗi đau”
Ông Lê Thành Chung BTĐU xã thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/07

         Sáng ngày 22/7/2024 Lãnh đạo Đảng ủy xã do ông Lê Thành Chung Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn  đến thăm hỏi, tặng quà 02 gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

        Cùng đi trong đoàn có Ông Đỗ Hoàng Phúc PCT.UBND xã; Ông Quách Thành Long Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và các đồng chí trong BTV Hội cựu chiến binh xã.
Tại buổi thăm và gặp mặt gia đình thương binh, bệnh binh Huỳnh Văn Đèo tại ấp Phước Lộc, xã Phước Minh và gia đình ông Đỗ Văn Son (thuộc đối tượng Thương binh) . Đồng chí Lê Thành Chung HUV-BTĐU xã  thay mặt đoàn đã bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh  đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc. Mong muốn các thương binh giữ gìn sức khỏe, góp phần động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng xã Phước Minh ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp. Cùng với những lời thăm hỏi, động viên tinh thần, thay mặt Đảng ủy đã trao tặng các phần quà cho các thương binh, mỗi phần quà trị giá 500.000đồng(tiền mặt)

        Đón nhận những phần quà ý nghĩa, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), Đại diện gia đình các thương binh cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đặc biệt là của Hội CCB xã đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

        Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây” và tri ân sâu sắc sự hy sinh của các anh hùng thương binh, liệt sỹ đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc.
Qua đó. Nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu quê hương, đất nước, tinh thần tự hào của dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của các ngành các tổ chức đoàn thể và toàn thể nhân dân trong việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với người có công cách mạng và thân nhân của người có công với cách mạng.
Châu Tuấn - PM./.
 

Tác giả: Quản trị, Châu Tuấn - PM./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,703
  • Tháng hiện tại92,788
  • Tổng lượt truy cập2,187,256
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây