Hội Khuyến học xã Phước Minh, phối hợp Công đoàn Báo Tây Ninh và chi Đoàn Báo Tây Ninh trao tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2024.

Thứ bảy - 03/08/2024 10:34 58 0
Hội Khuyến học xã Phước Minh, phối hợp Công đoàn Báo Tây Ninh và chi Đoàn Báo Tây Ninh trao tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2024.
Nhằm thực chăm lo và hỗ trợ các em học sinh khó khăn trên địa bàn xã có điều kiện tham gia học tập hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần nhất là đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 03/08/2024, Hội khuyến học, phối hợp Công đoàn Báo Tây Ninh chi Đoàn Báo Tây Ninh tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã chuẩn bị bước vào năm học mới 2024-2025.

Tham dự, có Ông Đỗ Hoàng Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã – Phó chủ tịch hội khuyến học xã; Ông Đặng Hoàng Thái – Phó tổng biên tập – Chủ tịch công đoàn báo Tây Ninh; bà Hà Thị Thúy Hằng Bí thư chi đoàn Báo Tây Ninh cùng cá đồng chí Ban giám hiệu các trường va 50 em học sinh được nhận quà.

Được biết khi chuẩn bị bước vào năm học mới gia đình các em rất vất vả và khó khăn trong việc chuẩn bị và mua sắm dụng cụ học tập cho các em.

Thấu hiểu trước những khó khăn mà gia đình các em đang gặp phải, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, động viên khích lệ tinh thần, tạo điều kiện để các em có thêm nghị lực động lực vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường, Công đoàn Báo Tây Ninh chi Đoàn Báo Tây Ninh hỗ trợ trao tặng 50 phần quà  mỗi phần trị giá 300.000đ gồm dụng cụ học tập. Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Báo Tây Ninh chi Đoàn Báo Tây Ninh nhằm khuyến khích, chia sẻ và kịp thời động viên để em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, không ngừng nỗ lực, cố gắng, tích cực học tập, rèn luyện đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi, phấn đấu trở thành người có ích cho quê hương, đất nước.

Thông qua chương trình cũng khẳng định sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đội ngũ cán bộ khuyến học và cộng đồng xã hội dành cho các em học sinh, đặc biệt là những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Từ đó góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập; động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.
Châu Tuấn – PM./.
 

Tác giả: Quản trị, Châu Tuấn - PM./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,563
  • Tháng hiện tại62,740
  • Tổng lượt truy cập2,274,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây