Xã Phước Minh tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2024

Thứ bảy - 14/09/2024 20:04 47 0
Xã Phước Minh tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2024
Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết trung thu.

Chiều ngày 14/09/2024  UBND  xã Phước Minh phối hợp cùng Công đoàn cơ sở, đoàn thanh niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” vui tết trung thu năm 2024.

Tham dự có bà Lâm Ngọc Đảnh – Phó chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh; Ông Nguyễn Văn Lĩnh – Hội bảo trợ tỉnh Tây Ninh; ông Lê Thành Chung HUV - Bí thư Đảng ủy xã; ông Võ Văn Hứng Phó bí thư thường trực Đảng ủy; ông  Đỗ Hoàng Phúc PCT. UBND xã – Trưởng Ban tổ chức.

Đơn vị tài trợ ông Bùi Phước Vinh – Phó Giám Đốc công ty TNHH trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh, cùng các đồng chí trưởng, phó ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng ấp, BGH các trường, các bậc phụ huynh và 3.000 em thiếu nhi trong toàn xã.

Để tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho các em thiếu nhi mùa Trung thu năm nay, Ban tổ chức “Đêm hội trăng rằm” đã tổ chức nhiều hoạt động về truyền thống, ý nghĩa của Tết Trung thu, như: Hội thi Làm lồng đèn, múa lân sư rồng, biểu diễn thời trang chủ đề “Sắc màu trung thu”và ca múa nhạc tổng hợp, đồng diễn võ Vovinam,võ Cổ truyền, chơi các trò chơi đố vui có thưởng và rướt đèn cùng đoàn Lân sư rồng cùng chị Hằng và chú Cuội.

Tại đây, các em thiếu niên và nhi đồng toàn xã được hòa vào đêm hội trăng rằm phá cỗ.

Đây có lẽ là một món quà tinh thần vô giá dành tặng cho các em nhân dịp đầu năm học mới, với mong muốn các em sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.




Tác giả: Châu Tuấn -PM./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay800
  • Tháng hiện tại50,275
  • Tổng lượt truy cập2,410,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây