XÃ PHƯỚC MINH TRAO TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO VÀ PHỤ NỮ  KHUYẾT TẬT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ PHƯỚC MINH

Thứ tư - 14/08/2024 19:23 33 0
XÃ PHƯỚC MINH TRAO TẶNG QUÀ HỘ NGHÈO VÀ PHỤ NỮ  KHUYẾT TẬT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ PHƯỚC MINH
Nhằm thực hiện mục tiêu về an sinh xã hội, tiếp tục hưởng ứng phong trào chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau.

Sáng ngày 14/08/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã phối hợp với Hội Phụ nữ xã tổ chức trao tặng 80 phần quà cho hộ dân di cư tự do, phụ nữ khuyết tật, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  do gia đình bà Lâm Thúy Vân ngụ ấp  B4 xã Phước Minh tài trợ.

Đến dự buổi trao quà có ông Võ Thanh Hùng - Chủ tịch UB.MTTQ VN xã; Bà Trần Thị Kim Châu-  Chủ tịch Hội Phụ nữ xã; Đơn vị tài trợ Bà Lâm Thúy Vân ngụ ấp B4.

Được sự quan tâm hỗ trợ của gia đình đã hỗ trợ 80 phần quà (tổng trị giá 24 triệu đồng) cho hộ dân di cư tự do, phụ nữ khuyết tật, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn địa bàn xã Phước Minh.
Mỗi phần quà trị giá 300.000 ngàn đồng, bao gồm 10kg gạo, tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết. Đây là những phần quà thể hiện tấm lòng “Lá lành đùm lá rách” mà dân tộc Việt Nam có được từ bao đời xưa cho đến hôm nay, cũng như thực hiện hoài bảo của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Ai cũng có nhà ở, ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành”.

Nhận được phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực, các gia đình rất vui mừng, phấn khởi. Người dân nhận được quà vui mừng chia sẻ, đối với những hộ khó khăn như gia đình tôi thì món quà rất có ý nghĩa, cảm ơn lãnh đạo các cấp đã quan tâm, tạo điều kiện, cảm ơn nhà tài trợ đã hỗ trợ để chúng tôi có thêm niềm tin, điều kiện, có thêm động lực vượt lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ ông Võ Thanh Hùng - Chủ tịch UB.MTTQ VN xã trao thư cảm đến gia đình.
Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Võ Thanh Hùng - Chủ tịch UB.MTTQ VN xã thay mặt lãnh đạo địa phương, ghi nhận tấm lòng và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của gia đình, mong rằng địa phương sẽ tiếp tục nhận được những đợt quan tâm, hỗ trợ của gia đình Lâm Thúy Vân trong thời gian tới để các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ dân di cư tự do, phụ nữ khuyết tật, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn và vươn lên thoát nghèo.
                                                                                            Trúc Phương – MTTQ xã Phước Minh./.
 

Tác giả: Quản trị, Trúc Phương - PM./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay523
  • Tháng hiện tại523
  • Tổng lượt truy cập2,309,655
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây