XÃ SUỐI ĐÁ KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CHO GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Thứ sáu - 18/06/2021 23:48 134 0
Chủ tịch Ủy ban ban nhân dân xã đã ra Quyết định khen thưởng đột xuất cho bà Nguyễn Thị Tấm, ngụ ấp Tân Đinh 2, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, vì đã có thành tích trong việc nhặt của rơi trả lại người mất trên địa bàn xã

Sáng ngày 02/6/2021, trên đường từ chợ Dương Minh Châu trở về nhà, bà Nguyễn Thị Tấm, ngụ tại ấp Tân Định 2, xã Suối Đá có nhặt được 1 ví màu đen, bên trong có các giấy tờ tùy thân, 01 mặt dây chuyền vàng, và số tiền mặt 13.285.000 đồng. Ngay sau đó bà Tấm đã đến công an thị trấn Dương minh Châu để trình báo vụ việc và được chuyển về công an xã Suối Đá xử lý, công an xã Suối Đá cũng đã nhanh chống tìm được người đánh rơi là bà Lê Thị Hết, ngụ tại ấp Phước Tân 1, xã Phan, huyện Dương Minh Châu. Tại Ủy ban nhân dân xã Suối Đá bà Hết cũng đã kiểm tra tài sản, xác minh đầy đủ và nhận lại tài sản từ bà Tấm.

Nhằm kịp thời cỗ vũ, và biểu dương tinh thần “người tốt, việc tốt” của bà Tấm, Trong ngày, Chủ tịch Ủy ban ban nhân dân xã đã ra Quyết định khen thưởng đột xuất cho bà Nguyễn Thị Tấm, ngụ ấp Tân Đinh 2, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu, vì đã có thành tích trong việc nhặt của rơi trả lại người mất trên địa bàn xã, trao giấy khen và tiền thưởng cho bà.

Lãnh đạo xã, và người đánh rơi cũng đã gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe bà Tấm. Được biết bà Tấm là mẹ của 01 công an viên của xã, nên bà cho hay bà cần phải làm gương, để những việc làm này lan rộng ra cho mọi người cùng thực hiện, để người vô tình đánh rơi sẽ được nhận lại được tài sản của mình.

Tác giả: Hoàng Qui

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay182
  • Tháng hiện tại41,860
  • Tổng lượt truy cập1,935,298
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây