Ấm lòng những mảnh đời còn khó khăn với mô hình “Tủ gạo từ thiện” trong mùa dịch Covid-19

Thứ tư - 28/07/2021 15:53 121 0
Sáng ngày 23.7, Hội Nông dân Thị trấn Dương Minh Châu tiếp tục ttriển hực hiện mô hình “Tủ gạo từ thiện” với phương châm “Nếu bạn khó khăn lấy 01 túi”.

Sáng ngày 23.7, Hội Nông dân Thị trấn Dương Minh Châu tiếp tục ttriển hực hiện mô hình “Tủ gạo từ thiện” với phương châm “Nếu bạn khó khăn lấy 01 túi”.

Theo đó, đối tượng được hỗ trợ là các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; Mỗi túi gạo có khối lượng 02 kg; Trung bình mỗi ngày  “Tủ gạo từ thiện” hỗ trợ được 150kg gạo cho người dân. Bên cạnh đó, “Tủ gạo từ thiện” còn hỗ trợ gạo để nấu cơm tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thị Trúc Huyền – Phó Chủ tịch Hội Nông dân Thị trấn Dương Minh Châu cho biết: Mô hình“Tủ gạo từ thiện”  được thực hiện mỗi ngày. Bắt đầu từ ngày 13.7.2021 cho đến nay, mô hình hỗ trợ được trên 02 tấn gạo cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, do Hội Nông dân Thị trấn Dương Minh Châu vận động các mạnh thường quân hỗ trợ, nhằm thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”,  động viên họ cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau. Đồng thời, khuyến cáo mọi người dân khi đến nhận gạo phải thực hiện tốt thông điệp 5K, giữ khoảng cách an toàn để đảm bảo không lây lan dịch bệnh.

Ảnh: Quang cảnh các hộ gia đình khó khăn đến nhận gạo.

Tác giả: Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,016
  • Tháng hiện tại45,532
  • Tổng lượt truy cập1,938,970
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây