Suối Đá hưởng ứng phong trào thi đua “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”

Thứ bảy - 15/08/2020 15:08 92 0
Để phong trào thi đua Đoàn kết sáng tạo được triển khai sâu rộng ngày có chất lượng, hiệu quả và nhận được sự đón nhận cao trong các tầng lớp Nhân dân, trong thời gian qua UBND xã Suối Đá phối hợp với MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội và các ngành có liên quan triển khai thực hiện phong trào thi đua “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”.

Để phong trào thi đua Đoàn kết sáng tạo được triển khai sâu rộng ngày có chất lượng, hiệu quả và nhận được sự đón nhận cao trong các tầng lớp Nhân dân, trong thời gian qua UBND xã Suối Đá phối hợp với MTTQ, các tổ chức chính trị- xã hội và các ngành có liên quan triển khai thực hiện phong trào thi đua “Đoàn kết sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế” với nhiều nội dung, cách làm sáng tạo phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của người dân. Một trong những cách làm sáng tạo giúp cho hội viên và nhân dân có điều kiện vươn lên trong cuộc sống,

Sáng ngày 15/8/2020 UBND xã phối hợp Hội LHPN xã Suối Đá ra mắt mô hình “Tổ liên kết hợp tác chăn nuôi gà thả vườn” tại tổ 6 ấp Tân Định 2. Tổ liên kết có 15 hội viên , ban điều hành có 03 thành viên, định kỳ 01 quý tổ sẽ  tổ chức họp 01 lần để trao đổi kinh nghiệm kỷ thuật chăn nuôi gà giữa các thành viên trong tổ. Tổ liên kết đã tổ chức thả trên 1.000 con gà con dự kiến khoảng 4,5 tháng nữa gà sẽ được xuất chuồng. Dự kiến trong quý IV/2020, UBND xã phối hợp với Hội LHPN xã tiếp tục vận động mạnh thường quân trao vốn  hỗ trợ cho Tổ liên kết mở rộng đầu tư, quy mô trong chăn nuôi./.

Tác giả: Thanh Lý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay34
  • Tháng hiện tại93,363
  • Tổng lượt truy cập2,187,831
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây