BHXH huyện Dương Minh Châu: Ký kết hợp đồng ủy quyền thu Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế năm 2022

Thứ năm - 25/08/2022 21:47 312 0
Ngày 25.8.2022, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng ủy quyền thu BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) với Công ty TNHH An Sinh Hồng Yến. Đến dự có ông Phạm Văn Tâm- Phó Giám đốc BHXH tỉnh; bà Đặng Lê Na- Giám đốc BHXH huyện; bà Phan Thị Hồng Yến- Giám đốc Công ty TNHH An Sinh Hồng Yến.
Theo nội dung được ký kết, BHXH huyện Dương Minh Châu uỷ quyền và Công ty TNHH An Sinh Hồng Yến đồng ý nhận uỷ quyền thu BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng trong thời gian ký kết hợp đồng.
Công ty TNHH An Sinh Hồng Yến đảm nhận công tác vận động, duy trì, phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, người tham gia BHYT theo hộ gia đình, người tham gia BHYT được ngân sách Nhà nước hỗ trợ một phần mức đóng trong phạm trên địa bàn huyện Dương Minh châu; đôn đốc, thu tiền đóng, tiếp nhận hồ sơ của người tham gia; lập danh sách người tham gia; nhận sổ BHXH, thẻ BHYT từ cơ quan BHXH trả cho người tham gia...
Ngoài ra, Công ty phải đảm bảo việc tổ chức Điểm thu đến địa bàn các xã, thị trấn, có nhân viên thường trực và treo biển hiệu theo quy định của BHXH Việt Nam; nhân viên thực hiện hoạt động thu BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng phải đảm bảo điều kiện theo quy định của BHXH Việt Nam, tuân thủ quy trình và tích cực thực hiện công tác phổ biến, tuyên truyền, vận động và thông tin kịp thời những thay đổi về chế độ, chính sách BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng đến với người tham gia.
Hai đơn vị có nghĩa vụ tuân thủ hợp đồng, trong quá trình thực hiện phải có trách nhiệm hỗ trợ, hợp tác với nhau. Hợp đồng có hiệu lực từ ngày 25.08.2022 đến ngày 31.12.2022.
Ảnh: Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp đồng ủy quyền thu BHXH, BHYT
Ảnh: Quang cảnh Lễ ký kết.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay941
  • Tháng hiện tại45,457
  • Tổng lượt truy cập1,938,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây