Công ty Xăng dầu Tây Ninh tặng xe đạp và ba lô cho học sinh huyện Dương Minh Châu

Thứ ba - 23/08/2022 22:54 124 0
Nhân dịp đầu năm học mới, ngày 23.8.2022, Công ty Xăng dầu Tây Ninh phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu và Hội Khuyến học huyện tổ chức chương trình “Petrolimex - Cùng em đến trường” năm 2022, dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến dự, có ông Đỗ Văn Phương- Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh; bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện.
Tại chương trình, có 50 em học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện được nhận quà. Tổng trị giá các phần quà trên 115 triệu đồng, gồm: 50 chiếc xe đạp, 50 ba lô học sinh và 1.000 quyển tập, do Công ty Xăng dầu Tây Ninh tài trợ.
Phát biểu tại buổi Lễ trao quà, ông Đỗ Văn Phương- Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh cho biết, với những phần quà được trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Dương Minh Châu, chúng tôi kỳ vọng giúp các em có phương tiện đi lại, có điều kiện học tập tốt hơn, tiếp thêm động lực, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập và trở thành người công dân có ích cho xã hội.
Được biết, chương trình “Petrolimex - Cùng em đến trường” sẽ tiếp tục triển khai đến với các địa phương còn lại trên địa bàn tỉnh. Tổng trị giá các hoạt động thuộc chương trình trên 400 triệu đồng, được trích từ nguồn an sinh xã hội của công ty.
Ảnh: : Ông Đỗ Văn Phương- Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh và bà Trần Thị Thu Hiền- Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em học sinh.
Ảnh: Đại biểu và đơn vị tài trợ chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,721
  • Tháng hiện tại63,545
  • Tổng lượt truy cập1,881,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây