Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu: Kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng dự án đường Đất Sét - Bến Củi

Thứ bảy - 03/04/2021 08:35 187 0
Ngày 3.4.2021, Ông Phạm Văn Tín - Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu đã có buổi làm việc với lãnh đạo địa phương 02 xã Lộc Ninh và Bến Củi về công tác thu hồi đất giải phóng mặt bằng tuyến đường Đất Sét - Bến Củi.

Ngày 3.4.2021, Ông Phạm Văn Tín - Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu đã có buổi làm việc với lãnh đạo địa phương 02 xã Lộc Ninh và Bến Củi về công tác thu hồi đất giải phóng mặt bằng tuyến đường Đất Sét - Bến Củi.

Dự án đường Đất Sét- Bến Củi có chiều dài toàn tuyến 12,5 km, thuộc địa bàn các xã Truông Mít, Lộc Ninh, Bến Củi của huyện Dương Minh Châu với tổng diện tích đất phải thu hồi, giải phóng mặt bằng là 220.000 m2, có 822 hộ, cá nhân và tổ chức có đất nằm trong dự án. Đến thời điểm này, theo lãnh đạo 02 địa phương báo cáo tại xã Lộc Ninh còn 26 hộ và xã Bến Củi còn 11 hộ chưa đồng ý nhận tiền đền bù để huyện tiến hành bàn giao cho đơn vị thi công.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo xã Lộc Ninh và Bến Củi đã báo cáo tiến độ thực hiện việc thu hồi đất, công tác vận động nhân dân, đưa ra các giải pháp thực hiện cũng như trình bày các khó khăn, vướng mắc cần được các ban, ngành huyện hướng dẫn hỗ trợ.

Kết luận buổi làm việc, Ông Phạm Văn Tín- Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ngành, đơn vị liên quan và 2 xã Lộc Ninh, Bến Củi có đất nằm trong dự án phải làm tốt công tác tuyên truyền trên tinh thần vận động, giải thích, thuyết phục nhân dân. Các xã thành lập tổ công tác, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên phụ trách các gia đình, đôn đốc, vận động để người dân hiểu và tự giác chấp hành. Các đơn vị liên quan tại huyện, phải coi đây là nhiệm vụ trọng tâm cùng phối hợp thực hiện, hoàn thiện các bước theo đúng trình tự, thủ tục trong thời gian sớm nhất để kịp tiến độ bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công vào trung tuần tháng 4.

Ảnh: Ông Phạm Văn Tín- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu kết luận tại buổi làm việc.

Tác giả: Công Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay8
  • Tháng hiện tại41,686
  • Tổng lượt truy cập1,935,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây