Huyện Dương Minh Châu họp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Thứ sáu - 07/10/2022 07:23 379 0
Ngày 7.10.2022, Huyện Dương Minh Châu tổ chức buổi họp mặt, đối thoại, lắng nghe những ý kiến của các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. Đến dự, có ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện uỷ; ông Dương Văn Ư- Chủ tịch UBND huyện.
Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Dương Văn Ư đã thông qua những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của huyện; hoạt động của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn trong thời gian vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí biểu dương, ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn trong và ngoài huyện; mong muốn cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, các hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức, phối hợp, hỗ trợ cùng nhau phát triển.
Trên tinh thần đồng thuận, cởi mở, đại diện các doanh nghiệp đã thẳng thắn trình bày với lãnh đạo huyện những khó khăn, vướng mắc trong triển khai các dự án sản xuất kinh doanh; mong muốn huyện tiếp tục quan tâm, giải quyết kịp thời các kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư liên quan, tạo điều kiện để doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh.
Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Trong năm 2022, huyện sẽ tập trung thực hiện các nhóm giải pháp phục hồi phát triển kinh tế - xã hội; tuyên truyền, vận động người dân tiếp tục quan tâm thực hiện tốt phòng chống dịch Covid-19; chú trọng phân tích, đánh giá những khó khăn trên từng ngành, lĩnh vực, tập trung tìm kiếm, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường… Lãnh đạo huyện cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp phát huy tối đa những tiềm năng lợi thế của huyện, ra sức sáng tạo, đề ra các giải pháp đóng góp tích cực cho sự phát triển doanh nghiệp và kinh tế của huyện nhà trong thời gian tới.
Ảnh: Chủ tịch UBND huyện Dương Văn Ư phát biểu tại buổi họp mặt.
Ảnh: Chủ doanh nghiệp, doanh nhân chia sẻ những tâm tư nguyện vọng tại buổi họp mặt.
Ảnh: Quang cảnh buổi họp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu.

Tác giả: Bạch Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,828
  • Tháng hiện tại36,921
  • Tổng lượt truy cập1,930,359
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây